GREE và dự đoán về thị trường game mobile game ngu de trong năm 2013 |
Công ty game mobile Nhật Bản GREE đang gấp rút trong cuộc đua giành thị trường Mỹ. GREE đã đẩy nhanh việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng nhân viên của GREE quốc tế đã tăng từ 12 năm 2011 lên con số hơn 400 vào cuối năm 2012. Forbes đã cógame ngũ đếcuộc trò chuyện với Phó Chủ tịch GREE Anil Dharni về chiến lược của công ty này trong năm 2013.
Máy tính bảng đang dầnngu detrở thành phổ biến hơn và mang đến những trải nghiệm mà người dùng trông mong,game ngũ đếnhư về mặt đồ họa, chất lượng game, các tính năng… Theo ông loại hình game nào sẽ là thiên hướng trong năm 2013?
Loại hình game thu thập tích điểm sẽ được để ý hơn rất nhiều. Có thể kể đến gamegame ngũ đếđiển hình của GREE về loại hình này như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game loại thể khác, như về lĩnh vực thể thao hay chống chọi giả tưởng, cũng sẽ sớm theo mô hình này.
Những thiên hướng này cũng đang đổi thay hàng ngày. Phần lớn người dùng vẫn ưa thíchngu de 148những game casual, nhưng các công ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thành thục" hơn. Thường nhật, các game mobile chỉ có tuổi thọ khoảng 3 tháng, nhưng trong năm 2013 các game này sẽ mở manggame ngũ đếthêm các tính năng mới, như tụ hợp vào cộng đồng, nhóm hội, các tính năng từng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết của người dùng.
Sự thay đổi này cũng rưa rứa như sự đổi thay trên cáctai game ngu degame PC, với sự tụgame ngũ đếhọp hơn về tương trợ và dịch vụ cho game. Đây cũng là một hướng tiếp cận mới của các công ty game với nền tảng mobile.
Vấn đề marketing cũng là một trong những thách thức và là điều quan yếu nhất với game mobile. Theo GREE thì cách tốt nhất sẽ là sử dụng cácgame ngũ đếmạng từng lớp để quảng bá game đến nhiều người hơn, thay vì chỉ tụ tập trên các App Store.
Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html
0 nhận xét :
Đăng nhận xét